[giaban]7,550,000 ₫[/giaban][giacu]9,850,000 ₫[/giacu]
 [motangan]

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot]- 10%[/hot]

[giaban]550,000 ₫[/giaban][giacu]950,000 ₫[/giacu]
 [motangan]

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot]- 15%[/hot]

[giaban]750,000 ₫[/giaban][giacu]950,000 ₫[/giacu]
 [motangan]

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot]- 10%[/hot]

[giaban]550,000 ₫[/giaban][giacu]550,000 ₫[/giacu]
 [motangan]

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot][/hot]

[giaban]550,000 ₫[/giaban][giacu]950,000 ₫[/giacu]
 [motangan]

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot]- 10%[/hot]

[giaban]650,000 ₫[/giaban][giacu]850,000 ₫[/giacu]
 [motangan]

  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot]- 5%[/hot]

[giaban]550,000 ₫[/giaban][giacu]950,000 ₫[/giacu]
 [motangan]
  • Máy đo huyết áp cổ tay
  • Thương hiệu Mỹ
  • Bảo hành 36 tháng
[/motangan][chitiet]

Thiết kế nguyên khối cao cấp

HTC One A9 có thiết kế cao cấp bằng kim loại nguyên khối với các đường nét bo cong mềm mại ở phần viền và các góc cạnh tạo cảm giác cầm giữ thoải mái. Dải loa BoomSound thường thấy cũng đã được tinh giản mà thay vào đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình. Tuy nhiên, cạnh trên và cạnh dưới màn hình vẫn được làm khá dày, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy theo chiều ngang để chơi game hay xem video.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617

HTC One A9 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 cùng hai tùy chọn RAM 2GB cho phiên bản ROM 16GB và RAM 3G cho phiên bản ROM 32GB. Cấu hình này cho phép máy đứng vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ của người dùng, từ duyệt web, xem video đến chơi các game 3D nặng trên CH Play hay thực thi đa nhiệm.

Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow ngay khi xuất xưởng. Điều này sẽ mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm những cải tiến và nâng cấp của Google, trong đó thể kể đến như độ mượt mà và hiệu quả tiết kiệm pin trên hệ điều hành mới. Ngoài ra còn phải kể đến giao diện Sense 7 với khả năng tùy biến cao, đẹp mắt và hiện đại.

Cảm biến vân tay tiện dụng

Với sự có mặt của cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, bạn sẽ không cần đến phím nguồn để mở khóa điện thoại nữa. Theo HTC, cảm biến này rất nhạy cho thời gian phản hồi chỉ 0,5 giây. Thêm vào đó, khả năng bảo mật cũng được nâng cao, giúp người dùng yên tâm lưu trữ dữ liệu bên trong máy.

Bộ đôi camera chất lượng tốt

Camera sau 13MP của One A9 hơi lồi nhưng khá gọn gàng, tích hợp thêm tính năng chống rung quang học và chụp ảnh RAW. Cùng với giao diện ứng dụng camera dễ sử dụng và nhiều tính năng thú vị như biên tập ảnh Zoe hay chỉnh sửa khuôn mặt tự nhiên…, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những bức ảnh chụp được. Trong khi đó camera trước 4MP sử dụng công nghệ UltraPixel, đem đến chất lượng ảnh tốt nhờ khả năng bắt sáng và tốc độ chụp ảnh nhanh, sẽ là một công cụ hoàn hảo cho việc chụp ảnh selfie.

Âm thanh tuyệt hảo

HTC One A9 mang đến chất lượng âm thanh "hi-res" 24-bit với hiệu ứng âm thanh vòm của hãng Dolby, DAC tích hợp cùng bộ khuếch đại âm thanh hiệu suất cao. Âm thanh có độ trung thực cao sẽ giúp sự truyền tải âm nhạc phát huy hết sức mạnh lan tỏa, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động và tuyệt hảo nhất.
[/chitiet][hot]- 10%[/hot]


Thông tin giỏ hàng của bạn


* Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để chúng tôi giao hàng được chính xác, cảm ơn!
* Địa chỉ nhận hàng
* Tổng Đơn hàng
* Ghi chú

[tintuc]Dân số thế giới ngày càng gia tăng việc truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh. Năm 2013, traffic web toàn cầu đến từ mobile đạt 17,4%, tăng gấp 1,5 lần so với năm 2012.


Theo số liệu của Admicro (đơn vị sở hữu mạng quảng cáo trên di động phủ 95% độc giả mobile internet tại Việt Nam), trong quý 1/2013, lưu lượng độc giả truy cập mạng từ thiết bị di động trên toàn quốc chiếm tỉ lệ 30%, từ các thiết bị máy tính chiếm 70%. Đến năm 2014, tỉ lệ này có thể cân bằng 50:50. Hoạt động chính mà người dùng thường làm khi truy cập internet thông qua di động là đọc tin tức (chiếm 82%), tiếp đó là tìm kiếm thông tin, gửi tin nhắn và tham gia mạng xã hội.
Doanh nghiệp gia tăng ngân sách mobile marketing
“Thóc lúa ở đâu, bồ câu theo đó”. Trước xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của người tiêu dùng, doanh nghiệp dần đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng trên “miền đất hứa” mobile.
Theo số liệu mới nhất vào tháng 9/2013 từ BizReport, phỏng vấn hơn 300 nhãn hàng khác nhau trên thế giới cho kết quả: cứ 5 marketer thì có 1 người cho biết ngân sách dành cho mobile marketing của họ đang gia tăng hàng năm. Trong số đó, 19% marketers khẳng định tốc độ tăng trưởng của ngân sách này có thể đạt 50% trong vòng 2 năm tới. Bên cạnh đó, thái độ của người dùng cũng tương đối tích cực với các hình thức quảng cáo trên di động. Theo điều tra của InMobi, 35% người Việt cho rằng di động là kênh truyền thông ưa thích và có xu hướng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Các kênh truyền thống có dấu hiệu suy giảm như báo giấy, radio còn 25%, laptop còn 18% và tivi còn 25%. Một số liệu khác được hãng này tiết lộ, đó là 87% người được khảo sát chú ý tới các mẫu quảng cáo khi online bằng di động.
Bà Phan Đặng Trà My – Đồng Giám đốc điều hành Admicro và là thành viên đồng sáng lập Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam cho biết: “Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp, agency, publisher và Ad Platform tác nghiệp mạnh mẽ với mobile marketing. Doanh nghiệp tại Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt xu hướng, đặt mobile là xương sống cho giải pháp marketing của mình. Song song đó, kết hợp với các hình thức truyền thông khác nhằm nâng cao hiệu quả cho thương hiệu”.
Cũng theo bà My, việc tăng cường phân bổ ngân sách mobile marketing nhiều hơn so với trước đây là việc nên làm. Tuy nhiên, đến một mức nhất định, thay vì tăng quá nhiều chi phí, các nhãn hàng hãy đầu tư cho mobile một cách thông minh hơn.
Thực tế ở nước ta, chưa đầy 1% doanh nghiệp tham gia xây dựng chiến lược mobile marketing và mới chỉ có 0,05% publisher có phiên bản web trên di động. Nguyên nhân chính nằm ở việc nhiều doanh nghiệp chưa nắm bắt được sự thay đổi của thị trường hoặc còn thiếu hụt nhân lực và kiến thức chung về tiếp thị qua di động. Giải pháp dành cho những vấn đề này chính là doanh nghiệp và agency cần tăng cường giao lưu, trao đổi nhiều hơn nữa nhằm cập nhật thông tin và tạo mạng lưới hỗ trợ đa bên.[/tintuc]

[tintuc]Dân số thế giới ngày càng gia tăng việc truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh. Năm 2013, traffic web toàn cầu đến từ mobile đạt 17,4%, tăng gấp 1,5 lần so với năm 2012.


Theo số liệu của Admicro (đơn vị sở hữu mạng quảng cáo trên di động phủ 95% độc giả mobile internet tại Việt Nam), trong quý 1/2013, lưu lượng độc giả truy cập mạng từ thiết bị di động trên toàn quốc chiếm tỉ lệ 30%, từ các thiết bị máy tính chiếm 70%. Đến năm 2014, tỉ lệ này có thể cân bằng 50:50. Hoạt động chính mà người dùng thường làm khi truy cập internet thông qua di động là đọc tin tức (chiếm 82%), tiếp đó là tìm kiếm thông tin, gửi tin nhắn và tham gia mạng xã hội.
Doanh nghiệp gia tăng ngân sách mobile marketing
“Thóc lúa ở đâu, bồ câu theo đó”. Trước xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của người tiêu dùng, doanh nghiệp dần đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng trên “miền đất hứa” mobile.
Theo số liệu mới nhất vào tháng 9/2013 từ BizReport, phỏng vấn hơn 300 nhãn hàng khác nhau trên thế giới cho kết quả: cứ 5 marketer thì có 1 người cho biết ngân sách dành cho mobile marketing của họ đang gia tăng hàng năm. Trong số đó, 19% marketers khẳng định tốc độ tăng trưởng của ngân sách này có thể đạt 50% trong vòng 2 năm tới. Bên cạnh đó, thái độ của người dùng cũng tương đối tích cực với các hình thức quảng cáo trên di động. Theo điều tra của InMobi, 35% người Việt cho rằng di động là kênh truyền thông ưa thích và có xu hướng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Các kênh truyền thống có dấu hiệu suy giảm như báo giấy, radio còn 25%, laptop còn 18% và tivi còn 25%. Một số liệu khác được hãng này tiết lộ, đó là 87% người được khảo sát chú ý tới các mẫu quảng cáo khi online bằng di động.
Bà Phan Đặng Trà My – Đồng Giám đốc điều hành Admicro và là thành viên đồng sáng lập Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam cho biết: “Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp, agency, publisher và Ad Platform tác nghiệp mạnh mẽ với mobile marketing. Doanh nghiệp tại Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt xu hướng, đặt mobile là xương sống cho giải pháp marketing của mình. Song song đó, kết hợp với các hình thức truyền thông khác nhằm nâng cao hiệu quả cho thương hiệu”.
Cũng theo bà My, việc tăng cường phân bổ ngân sách mobile marketing nhiều hơn so với trước đây là việc nên làm. Tuy nhiên, đến một mức nhất định, thay vì tăng quá nhiều chi phí, các nhãn hàng hãy đầu tư cho mobile một cách thông minh hơn.
Thực tế ở nước ta, chưa đầy 1% doanh nghiệp tham gia xây dựng chiến lược mobile marketing và mới chỉ có 0,05% publisher có phiên bản web trên di động. Nguyên nhân chính nằm ở việc nhiều doanh nghiệp chưa nắm bắt được sự thay đổi của thị trường hoặc còn thiếu hụt nhân lực và kiến thức chung về tiếp thị qua di động. Giải pháp dành cho những vấn đề này chính là doanh nghiệp và agency cần tăng cường giao lưu, trao đổi nhiều hơn nữa nhằm cập nhật thông tin và tạo mạng lưới hỗ trợ đa bên.[/tintuc]

[tintuc]Dân số thế giới ngày càng gia tăng việc truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh. Năm 2013, traffic web toàn cầu đến từ mobile đạt 17,4%, tăng gấp 1,5 lần so với năm 2012.


Theo số liệu của Admicro (đơn vị sở hữu mạng quảng cáo trên di động phủ 95% độc giả mobile internet tại Việt Nam), trong quý 1/2013, lưu lượng độc giả truy cập mạng từ thiết bị di động trên toàn quốc chiếm tỉ lệ 30%, từ các thiết bị máy tính chiếm 70%. Đến năm 2014, tỉ lệ này có thể cân bằng 50:50. Hoạt động chính mà người dùng thường làm khi truy cập internet thông qua di động là đọc tin tức (chiếm 82%), tiếp đó là tìm kiếm thông tin, gửi tin nhắn và tham gia mạng xã hội.
Doanh nghiệp gia tăng ngân sách mobile marketing
“Thóc lúa ở đâu, bồ câu theo đó”. Trước xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của người tiêu dùng, doanh nghiệp dần đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng trên “miền đất hứa” mobile.
Theo số liệu mới nhất vào tháng 9/2013 từ BizReport, phỏng vấn hơn 300 nhãn hàng khác nhau trên thế giới cho kết quả: cứ 5 marketer thì có 1 người cho biết ngân sách dành cho mobile marketing của họ đang gia tăng hàng năm. Trong số đó, 19% marketers khẳng định tốc độ tăng trưởng của ngân sách này có thể đạt 50% trong vòng 2 năm tới. Bên cạnh đó, thái độ của người dùng cũng tương đối tích cực với các hình thức quảng cáo trên di động. Theo điều tra của InMobi, 35% người Việt cho rằng di động là kênh truyền thông ưa thích và có xu hướng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Các kênh truyền thống có dấu hiệu suy giảm như báo giấy, radio còn 25%, laptop còn 18% và tivi còn 25%. Một số liệu khác được hãng này tiết lộ, đó là 87% người được khảo sát chú ý tới các mẫu quảng cáo khi online bằng di động.
Bà Phan Đặng Trà My – Đồng Giám đốc điều hành Admicro và là thành viên đồng sáng lập Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam cho biết: “Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp, agency, publisher và Ad Platform tác nghiệp mạnh mẽ với mobile marketing. Doanh nghiệp tại Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt xu hướng, đặt mobile là xương sống cho giải pháp marketing của mình. Song song đó, kết hợp với các hình thức truyền thông khác nhằm nâng cao hiệu quả cho thương hiệu”.
Cũng theo bà My, việc tăng cường phân bổ ngân sách mobile marketing nhiều hơn so với trước đây là việc nên làm. Tuy nhiên, đến một mức nhất định, thay vì tăng quá nhiều chi phí, các nhãn hàng hãy đầu tư cho mobile một cách thông minh hơn.
Thực tế ở nước ta, chưa đầy 1% doanh nghiệp tham gia xây dựng chiến lược mobile marketing và mới chỉ có 0,05% publisher có phiên bản web trên di động. Nguyên nhân chính nằm ở việc nhiều doanh nghiệp chưa nắm bắt được sự thay đổi của thị trường hoặc còn thiếu hụt nhân lực và kiến thức chung về tiếp thị qua di động. Giải pháp dành cho những vấn đề này chính là doanh nghiệp và agency cần tăng cường giao lưu, trao đổi nhiều hơn nữa nhằm cập nhật thông tin và tạo mạng lưới hỗ trợ đa bên.[/tintuc]

[tintuc]Dân số thế giới ngày càng gia tăng việc truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh. Năm 2013, traffic web toàn cầu đến từ mobile đạt 17,4%, tăng gấp 1,5 lần so với năm 2012.


Theo số liệu của Admicro (đơn vị sở hữu mạng quảng cáo trên di động phủ 95% độc giả mobile internet tại Việt Nam), trong quý 1/2013, lưu lượng độc giả truy cập mạng từ thiết bị di động trên toàn quốc chiếm tỉ lệ 30%, từ các thiết bị máy tính chiếm 70%. Đến năm 2014, tỉ lệ này có thể cân bằng 50:50. Hoạt động chính mà người dùng thường làm khi truy cập internet thông qua di động là đọc tin tức (chiếm 82%), tiếp đó là tìm kiếm thông tin, gửi tin nhắn và tham gia mạng xã hội.
Doanh nghiệp gia tăng ngân sách mobile marketing
“Thóc lúa ở đâu, bồ câu theo đó”. Trước xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của người tiêu dùng, doanh nghiệp dần đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng trên “miền đất hứa” mobile.
Theo số liệu mới nhất vào tháng 9/2013 từ BizReport, phỏng vấn hơn 300 nhãn hàng khác nhau trên thế giới cho kết quả: cứ 5 marketer thì có 1 người cho biết ngân sách dành cho mobile marketing của họ đang gia tăng hàng năm. Trong số đó, 19% marketers khẳng định tốc độ tăng trưởng của ngân sách này có thể đạt 50% trong vòng 2 năm tới. Bên cạnh đó, thái độ của người dùng cũng tương đối tích cực với các hình thức quảng cáo trên di động. Theo điều tra của InMobi, 35% người Việt cho rằng di động là kênh truyền thông ưa thích và có xu hướng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Các kênh truyền thống có dấu hiệu suy giảm như báo giấy, radio còn 25%, laptop còn 18% và tivi còn 25%. Một số liệu khác được hãng này tiết lộ, đó là 87% người được khảo sát chú ý tới các mẫu quảng cáo khi online bằng di động.
Bà Phan Đặng Trà My – Đồng Giám đốc điều hành Admicro và là thành viên đồng sáng lập Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam cho biết: “Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp, agency, publisher và Ad Platform tác nghiệp mạnh mẽ với mobile marketing. Doanh nghiệp tại Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt xu hướng, đặt mobile là xương sống cho giải pháp marketing của mình. Song song đó, kết hợp với các hình thức truyền thông khác nhằm nâng cao hiệu quả cho thương hiệu”.
Cũng theo bà My, việc tăng cường phân bổ ngân sách mobile marketing nhiều hơn so với trước đây là việc nên làm. Tuy nhiên, đến một mức nhất định, thay vì tăng quá nhiều chi phí, các nhãn hàng hãy đầu tư cho mobile một cách thông minh hơn.
Thực tế ở nước ta, chưa đầy 1% doanh nghiệp tham gia xây dựng chiến lược mobile marketing và mới chỉ có 0,05% publisher có phiên bản web trên di động. Nguyên nhân chính nằm ở việc nhiều doanh nghiệp chưa nắm bắt được sự thay đổi của thị trường hoặc còn thiếu hụt nhân lực và kiến thức chung về tiếp thị qua di động. Giải pháp dành cho những vấn đề này chính là doanh nghiệp và agency cần tăng cường giao lưu, trao đổi nhiều hơn nữa nhằm cập nhật thông tin và tạo mạng lưới hỗ trợ đa bên.[/tintuc]

sản phẩm

Sản phẩm khuyến mãi

Cẩm nang mua sắm Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 1900 1883 - (04)38123456
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)